โครงการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดต่ออุบัติใหม่ในชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2564(วันที่ 7-15 ธ.ค. 2563)

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก ได้จัดกิจกรรมจิตอาสา อสม.ร่วมใจป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) ในระหว่าง วันที่ 7 ถึง 15 ธันวาคม 2563 ตามโครงการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดต่ออุบัติใหม่ในชุมชน ประจำปีงบประมาณ 2564
การจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในมาตรการการป้องกันให้กับชุมชนและเพื่อไม่ให้เกิดความตื่นตระหนกต่อสถานการณ์การพบผู้ติดเชื้อในพื้นที่ จ.ราชบุรี ซึ่งติดเชื้อมาจากประเทศเพื่อนบ้านแล้วลักลอบเข้าเมืองโดยไม่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันต่างๆ อีกทั้งสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกที่ 2 หรือการพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องที่เกิดขึ้นในหลายประเทศ โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดต่อในพื้นที่หลายจังหวัด รวมทั้ง จ.ราชบุรี ด้วย
การดำเนินกิจกรรม ได้ร่วมกับจิตอาสา อสม.ประจำหมู่บ้าน และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเจดีย์หัก ทำการรณรงค์ให้ความรู้ มาตรการป้องกัน ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง โดยการลงพื้นที่ถึงครัวเรือน มอบน้ำยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาด รวมทั้งการใช้รถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ การประชาสัมพันธ์ทางหอกระจายข่าวหรือเสียงตามสายในชุมชน
alt alt
alt alt
alt alt
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

 


















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ






















QR Code
อบต.เจดีย์หัก


 

 


 

ลิขสิทธิ์ © 2562 องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โทร. 0-3232-4510-1