โครงการส่งเสริมการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

????#โครงการส่งเสริมการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565????
????วันที่ 26 มกราคม 2565 องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก ได้จัดการประชุมประชาคมท้องถิ่นเพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (ประชาคมระดับตำบล) ตามโครงการส่งเสริมการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ณ ศาลา SML หมู่ที่ 3 ต.เจดีย์หัก โดยมีนางสาววิลาสินี สุพานิชวรภาชน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก เป็นประธานการประชุมประชาคม ซึ่งมีคณะผู้บริหาร , สมาชิกสภาฯ , กำนัน , ผู้ใหญ่บ้าน , ผู้นำและผู้แทนชุมชน , คณะ อสม. , อพปร. รวมทั้งมีผู้ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานต่างๆ , ผู้แทนจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลและผู้แทนจากสถานศึกษาพร้อมทั้งผู้แทนจากหน่วยงานราชการอื่นๆ ในพื้นที่ตำบลเจดีย์หัก ได้มาเข้าร่วมการประชุมประชาคมในครั้งนี้ด้วย
♦️การจัดการประชุมประชาคมตามโครงการนี้ เป็นไปตามนโยบายและแนวทางของกระทรวงมหาดไทย ที่สนับสนุนให้ทุกหมู่บ้าน ชุมชน มีการจัดทำแผนชุมชนและพัฒนาคุณภาพแผนชุมชนสำหรับรากฐานและแนวทางพัฒนา ภายใต้กระบวนการวางแผนพัฒนาท้องถิ่น โดยยึดพื้นที่เป็นตัวตั้ง ประชาชนเป็นศูนย์กลางการดำเนินงาน ประกอบกับอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2548 กำหนดให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นให้สอดคล้องกับปัญหาและความต้องการของประชาชน ตลอดจนสอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาประเทศ โดยเน้นประชาชนเป็นศูนย์กลางการพัฒนา และให้ประชาชนมีส่วนร่วม
✳️การประชุมประชาคมในครั้งนี้ ได้มีการร่วมกันแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ ปัญหาต่างๆ นำข้อมูลมาประมวลผล วิเคราะห์ พิจารณาจัดลำดับตามความจำเป็นและความต้องการของประชาชน เพื่อนำเสนอต่อคณะกรรมการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ทั้งนี้ เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลที่ถูกต้อง เป็นจริง สามารถนำไปวางแผนและจัดทำยุทธศาสตร์ในการพัฒนาตำบล รวมถึงการดำเนินการให้บรรลุผลอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน ต่อไป
 
alt alt
alt alt
alt alt
alt alt
alt alt
alt alt
alt alt
alt alt
alt alt
alt alt
alt alt
alt alt
alt alt
alt alt
alt alt
 
 
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

 


















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ






















QR Code
อบต.เจดีย์หัก


 

 


 

ลิขสิทธิ์ © 2562 องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โทร. 0-3232-4510-1