โครงการเสริมสร้างทักษะด้านอาชีพระยะสั้นแก่ประชาชนตำบลเจดีย์หัก ประจำปีงบประมารณ พ.ศ.2566 **กิจกรรมการสานที่ใส่แก้วเยติจากหวาย**

♦องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก โดยงานพัฒนาชุมชน ได้ดำเนินโครงการเสริมสร้างทักษะด้านอาชีพระยะสั้นแก่ประชาชนตำบลเจดีย์หัก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 **กิจกรรมการสานที่ใส่แก้วเยติจากหวาย**เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ณ บริเวณแหล่งชุมชนภายในหมู่ที่ 11 ต.เจดีย์หัก(บ้านนางลัดดา เอี่ยมมันต์) โดยมี นางสาววิลาสินี สุพานิชวรภาชน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร, สมาชิกสภาฯ , ผู้นำชุมชน , หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบต.เจดีย์หัก เข้าร่วมในพิธี ซึ่งในกิจกรรมได้มีการบรรยาย สาธิต และฝึกปฏิบัติการประดิษฐ์ที่ใส่แก้วเยติด้วยการสานจากหวาย โดยมีประชาชนชาวตำบลเจดีย์หักจากกลุ่มต่างๆ และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมรับการฝึกปฏิบัติตามกิจกรรมของโครงการ

♦โครงการเสริมสร้างทักษะด้านอาชีพระยะสั้นแก่ประชาชนตำบลเจดีย์หัก ที่ได้จัดขึ้นนี้ นางสาววิลาสินี สุพานิชวรภาชน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก ได้มอบหมายให้งานพัฒนาชุมชน อบต.เจดีย์หัก ดำเนินโครงการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างเสริมและเพิ่มทางเลือกสำหรับการประกอบอาชีพของชาวตำบลเจดีย์หัก ช่วยให้เกิดการสร้างหรือเพิ่มพูนรายได้ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมในรูปแบบของการดำเนินชีวิตที่สามารถพึ่งพาตนเองได้ ซึ่งจะนำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีบนพื้นฐานแห่งความพอดีและพอเพียง

altaltalt

 

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

 


















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ






















QR Code
อบต.เจดีย์หัก


 

 


 

ลิขสิทธิ์ © 2562 องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โทร. 0-3232-4510-1