คู่มือประชาชน อบต.เจดีย์หัก

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแส ด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ สำนักปลัด 6
2 คู่มือปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน / ร้องทุกข์ของประชาชน (Update) อบต.เจดีย์หัก 232
3 มาตรการป้องกันละเว้นการปฏิบัติตามคู่มือสำหรับประชาชน อบต.เจดีย์หัก 134
4 คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรยน/ร้องทุกข์ อบต.เจดีย์หัก 142
5 ประกาศใช้คู่มือปฏิบัติงานด้านการร้องเรียน/ร้องทุกข์ (เรื่องร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง) ขององค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก อบต.เจดีย์หัก 133
6 คู่มือสำหรับประชาชน ตาม พ.ร.บ.การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 ขององค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก ประจำปี พ.ศ. 2559 (เพิ่มเติม) ครั้งที่ 1 อบต.เจดีย์หัก 185
7 คู่มือบริการประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก ประจำปี 2558 (เพิ่มเติม) ครั้งที่ 1 อบต.เจดีย์หัก 182
8 ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก เรื่อง คู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาต ของทางราชการ พ.ศ. 2558 อบต.เจดีย์หัก 150

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

 


















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ






















QR Code
อบต.เจดีย์หัก


 

 


 

ลิขสิทธิ์ © 2562 องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โทร. 0-3232-4510-1